Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Trước đây, nhiều bạn đã phẫu thuật tạo hình để có được chiếc mũi cao, sống mũi thẳng nhưng vẫn không được coi là chiếc mũi đẹp chỉ vì đầu mũi to hoặc lỗ mũi tròn quá khổ... Đây chính là điểm yếu kỹ thuật thẩm mỹ mũi không toàn diện.

Thường phẫu thuật nâng mũi, người ta chỉ chú ý đến nâng mũi và thu gọn cánh mũi, mà lãng quên thẩm mỹ đầu mũi. Do đó, kết quả nhiều người có mũi cao, nhỏ nhưng đầu mũi lại quá dầy. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thẩm mỹ Ruby Beauty đã nghiên cứu đưa ra kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi và áp dụng cho đông đảo khách hàng, đặc biệt nhận được sự đánh giá rất cao về dịch vụ thu nhỏ đầu mũi đó là kỹ thuật xử lý, bóc tách hay cắt bỏ mô mềm hoặc sụn tùy vào nguyên nhân làm đầu mũi to và giúp bạn sở hữu đầu mũi nhỏ gọn, phù hợp với dáng mũi đường nét của khuôn mặt.

thu-nho-dau-mui-1.1

Ưu điểm của phương pháp:
- Duy trì vĩnh viễn.
- Ít đau, không để lại sẹo.
- An toàn, hiệu quả tuyệt đối.
- Không gây biến chứng.
- Thời gian thực hiện khoảng 20 phút.

Trường hợp áp dụng: Những bạn có đầu mũi to, vẹo hay thô bè, lệch, thu gọn đầu mũi hỏng. Vì vậy việc thu nhỏ đầu mũi để cải thiện thẩm mỹ là điều rất cần.

Kỹ thuật thực hiện:
Bác sĩ tiến hành thăm khám tình trạng mũi của bạn, phân tích, nguyên nhân đầu mũi bị to và tư vấn giải pháp thu gọn đầu mũi phù hợp. Sau đó mới đo vẽ dáng mũi cần tạo sao cho phù hợp với sống mũi cũng như tổng thể khuôn mặt. Để bạn không cảm thấy khó chịu trong quá trình phẫu thuật, ê kíp giảm đau sẽ tiến hành gây tê tại chỗ vùng đầu mũi.
Trường hợp sụn hai cánh mũi lỏng lẻo không khép vào nhau, bác sĩ sẽ phẫu thuật xử lý sụn, tạo liên kết để hai cánh mũi khép vào nhau, cánh mũi thon gọn hơn.
Nếu nguyên nhân là do mô mềm thì bác sĩ sẽ loại bỏ phần mô mềm khiến đầu mũi to và thô.
Nếu ảnh hưởng cả sụn và mô mềm bác sĩ vừa tiến xử lý sụn vừa cắt bỏ mô mềm để thu nhỏ đầu mũi. Sau đó đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc quá trình thu nhỏ đầu mũi.

Kết quả đạt được sau phẫu thuật.
-        Đầu mũi thon nhỏ, cao đẹp tự nhiên.
-        Không đỏ, không lộ chất liệu.
-        Cánh mũi nhỏ gọn không to, bè.
-        Dáng mũi cân xứng với khuôn mặt.

thu-nho-dau-mui 1.2jpg

Chăm sóc sau phẫu thuật:
Sau phẫu thuật đầu mũi sưng nề nhẹ, vì vậy bạn nên dùng đá lạnh để chườm liên tục 2-3 ngày đầu.
Tránh tác động mạnh vùng mũi trong khoảng một tuần.
Việc rửa mặt, sinh hoạt được thực hiện bình thường.
Uống thuốc và tái khám theo chỉ định của bác sĩ.
Ăn kiêng một số thực phẩm: đồ hải sản, rau muống, thịt bò, nếp...
 Tại thẩm mỹ Ruby Beauty giúp bạn trở nên xinh tươi hơn và tự tin trong cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH