Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Không chỉ độ cao của mũi, mà diện tích đầu mũi cũng là một trong yếu tố quan trọng quyết định vể đẹp của gương mặt. Với một chiếc mũi to, thô, gương mặt sẽ nặng nề, kém thanh tú. Ngược lại, một chiếc mũi nhỏ nhắn, mềm mại, hài hòa, cân đối với sống mũi, cánh mũi sẽ mang lại một gương mặt thanh thoát, trẻ trung, ưa nhìn hơn rất nhiều.

Đó là lý do vì sao, nếu không may sở hữu một chiếc mũi với phần mũi to và thô, mời bạn tham khảo phương pháp phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi nội soi bằng công nghệ Hàn Quốc tại Viện thẩm mỹ Quốc tế.



Thế nào là phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi nội soi công nghệ Hàn Quốc?

Công nghệ phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi nội soi Hàn Quốc được ra đời tại xứ sở kim chi, nhanh chóng lan rộng ra nhiều nước châu Á và cho đến nay, đây vẫn được đánh giá là giải pháp tối ưu khắc phục tình trạng đầu mũi to và thô. Phụ thuộc vào từng tình trạng khách hàng, bác sĩ sẽ xác định nguyên nhân để chỉ định phẫu thuật:

· Phẫu thuật xử lý sụn: Nếu sụn nguyên nhân là do 2 cánh mũi lỏng lẻo, không khép vào nhau. Các bác sĩ sẽ phẫu thuật xử lý sụn giúp 2 cánh mũi khép vào nhau, từ đó đầu mũi thon gọn và dài hơn

· Phẫu thuật cắt bỏ mô mềm: Nếu nguyên nhân là do mô mềm. Trong trường hợp này, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần mô mềm khiến đầu mũi to và thô giúp đầu mũi thon gọn, hài hòa hơn.

· Phẫu thuật xử lý sụn và mô mềm: Nếu nguyên nhân là cả do cả 2 yếu tố trên

Khi nào nên thu nhỏ đầu mũi?
Bạn có thể cân nhắc sử dụng kĩ thuật thu nhỏ đầu mũi nội soi nếu chiếc mũi có những đặc điểm sau:

· Đầu mũi to và thô không cân xứng với gương mặt

· Đầu mũi quá ngắn hoặc quá dài

· Bạn đã từng thu nhỏ đầu mũi nhưng hỏng, không như ý muốn.

ƯU ĐIỂM CỦA PHẪU THUẬT THU NHỎ ĐẦU MŨI NỘI SOI TẠI VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ

· Tạo đầu mũi nhỏ, thon gọn, chuẩn hình chữ A: Tùy vào đặc điểm khuôn mặt của từng khách hàng, nắm bắt tình trạng đầu mũi và nguyên nhân khiến đầu mũi to, bác sĩ sẽ tiến hành giải pháp thu nhỏ đầu mũi nội soi phù hợp, tạo hình đầu mũi hình chữ A, cao, thanh thoát, lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn.



· An toàn tuyệt đối: Là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, nhưng thu nhỏ đầu mũi nội soi đỏi hỏi bác sĩ hiểu rõ cấu trúc mũi, có kinh nghiệm thẩm mỹ cùng mắt thẩm mỹ tinh tế để tạo ra một chiếc mũi đẹp và hài hòa. Với đội ngũ bác sỹ đều có học vị Tiến sĩ, Thạc sĩ, Chuyên khoa cấp 2…, trình độ chuyên môn cao, được tu nghiệp từ các nước có nền y học phát triển nhất như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc cùng đội ngũ y tá lành nghề và điều dưỡng viên nhiệt tình chu đáo đã được bổ túc chuyên ngành tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Bệnh viện Bạch Mai và bề dày kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.… Viện thẩm mỹ Quốc Tế đảm bảo thực hiện một quy trình chuẩn từ khâu thăm khám đến hướng dẫn chăm sóc mũi, tuyệt đối an toàn cho mọi khách hàng.

· Không đau, không để lại sẹo: Trước khi thu nhỏ đầu mũi nội soi khách hàng được gây tê tại chỗ, khi thuốc tê phát huy tác dụng bác sĩ mới tiến hành phẫu thuật, với thao tác thẩm mỹ nhẹ nhàng và nhanh chóng nên trong suốt quá trình thực hiện khách hàng không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Do phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi nội soi được thực hiện trong khoang mũi, sau khi thu gọn đầu mũi, bác sĩ khéo léo đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ nên hoàn toàn không để lại sẹo.

· Không cần thời gian nghỉ dưỡng: là một tiểu phẫu nhẹ nhàng nên sau khi thực hiện thu nhỏ đầu mũi nội soi bạn có thể ra về ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

· Duy trì vẻ đẹp trọn đời: Phần đầu mũi to sẽ được các bác sĩ tiến hành chỉnh sửa, khắc phục triệt để, tạo hình đầu mũi thon gọn, cân đối, đẹp tự nhiên và cho kết quả vĩnh viễn.

quy trình thực hiện

Bước 1: Thăm khám và tư vấn



Bác sĩ thăm khám, đo vẽ và xác định nguyên nhân gây nên tình trạng đầu mũi to.

Bước 2: Đo vẽ dáng mũi



Bước 3: Vô cảm bằng gây tê

Để đảm bảo nhẹ nhàng, không đau đớn cho khách hàng trong quá trình tiến hành, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ vùng đầu mũi.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật


Bác sĩ tiến hành thu nhỏ đầu mũi bằng thiết bị nội soi chuyên dụng.

· Nếu nguyên nhân là do sụn hai cánh mũi lỏng lẻo không khép vào nhau thì bác sỹ sẽ phẫu thuật xử lý sụn.

· Nếu nguyên nhân là do mô mềm thì phẫu thuật cắt bỏ mô mềm.

· Nếu nguyên nhân do cả hai là sụn và mô mềm thì xử lý hai trường hợp.

Bước 5: Đóng kín vết mổ: Bác sĩ tiến hành đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.


Kết quả đạt được sau thu nhỏ đầu mũi nội soi
· Đầu mũi thon nhỏ, không đỏ, không lộ chất liệu.

· Dáng mũi hài hòa với cấu trúc của khuôn mặt.

ChĂm sóc sau phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi nội soi

· Sau phẫu thuật cần băng lại ở vết khâu trong vòng 12-24 tiếng để tránh nhiễm khuẩn vết mổ.

· Sáng ngày hôm sau phẫu thuật gỡ bỏ băng, dùng tăm bông thấm nước muối lau sạch vết khâu sau đó tra mỡ kháng sinh lên trên đường khâu.

· Để giảm tối đa hiện tượng sưng, tím và tránh để lại sẹo sau này bác sĩ khuyên bạn nên chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật, kiêng ăn những thức ăn như: rau muống, thịt gà, của nếp, trứng, đồ tanh trong vòng 1 tháng từ ngày phẫu thuật.

· Dùng thuốc theo đơn và hướng dẫn của bác sĩ phẫu thuật.

· Cắt chỉ 7 ngày sau phẫu thuật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH