Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Chào bác sĩ thẩm mỹ, em muốn đi thu nhỏ đầu mũi nhưng không biết phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi có đau không? Có để lại sẹo không vậy ạ? ( Huỳnh Thị Mai, Bình Phước)
Trả lời:
Bạn Mai thân mến!
Cảm ơn câu hỏi bạn đã gửi đến chuyên mục tư vấn khách hàng của thẩm mỹ Hàn Quốc JW, với câu hỏi Thu nhỏ đầu mũi có đau không? của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau :
Cùng với sống mũi tẹt, đầu mũi to là một nhược điểm trên chiếc mũi của người Á Đông khiến khuôn mặt mất đi nét thanh thoát,làm giảm đi sự mềm mại vốn có. Để khắc phục tình trạng này, phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là sự lựa chọn tối ưu.
Với dịch vụ thu nhỏ đầu mũi công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, bạn sẽ nhanh chóng có được chiếc mũi hoàn thiện hơn với đầu mũi thon gọn, cân đối.
thu-nho-dau-mui-co-dau-khong-1
Phẫu thuật thu gọn đầu mũi được chỉ định với những trường hợp đầu mũi to, thô. Phương pháp này làm thon gọn đầu mũi và giúp nâng mũi cao thêm, thời gian thực hiện từ 45-60 phút. Sau phẫu thuật đầu mũi bạn sẽ sưng nhẹ, hầu như không đau, không ảnh hưởng gì đến chức năng của mũi.
Vậy phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi có đau không,có để lại sẹo không? Theo bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung – Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, thu nhỏ đầu mũi chỉ là một tiểu phẫu rất nhẹ nhàng, nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW phẫu thuật thu gọn đầu mũi được thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn Hàn Quốc với kỹ thuật chính xác, giảm thiểu xâm lấn, tổn thương nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.
thu-nho-dau-mui-co-dau-khong-2
Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ gây mê nhẹ vùng đầu mũi cho khách hàng, giúp khách hàng hoàn toàn cảm thấy dễ chịu, không đau trong suốt quá trình tiến hành. Ngoài ra, với đường mổ nhỏ, khéo léo, tinh tế của các bác sĩ không chỉ mang đến cho bạn dáng mũi đẹp toàn diện, mà còn đảm bảo không để lại sẹo.
Sau khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ tư vấn hướng dẫn khách hàng chế độ chăm sóc đầu mũi sau phẫu thuật đảm bảo đầu mũi nhanh lành và ổn định cũng như cho kết quả thẩm mỹ tốt nhất.
Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh, chống sưng nề… giúp hạn chế tối đa cảm giác đau, khó chịu cho khách hàng.
thu-nho-dau-mui-co-dau-khong-3
Vì thế bạn Mai không còn phải lo lắng phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi có đau không? Có để lại sẹo không? nữa nhé. Nếu còn bất kì thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ đến thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH