Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Một đôi mắt sụp mí làm cho bạn cảm thấy không được đẹp khi xuất hiện trước người khác. nó làm cho đôi mắt của bạn trông như nhỏ lại và trông rất mất thẩm mỹ. Bạn có cách nào để khắc phục được các tình trạng mũi như thế này không, một lời khuyên hữu hiệu dành cho bạn đso chính là chữa sụp mí mắt bẩm sinh. Vậy hiện nay,chi phí chữa sụp mí mắt ở thu cúc có giá cả như thế nào và thực hiện có tốt không, chúng ta hãy cung tìm hiểu về vấn đề này.


Sụp mí bẩm sinh là một trong những nguyên nhân chính gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung của khuôn mặt mỗi người. Đồng thời, sụp mí cũng như gây hạn chế tầm nhìn, khiến đôi mắt bạn mắc phải tình trạng uể oải, mệt mỏi, kém linh hoạt. Phương pháp chỉnh hình sụp mí bẩm sinh tại Thu Cúc sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn tình trạng này.

Có rất nhiều nguyên nhân gây sụp mí mắt, trong đó sụp mí bẩm sinh chiếm 75%.. Sụp mí bẩm sinh có những tình trạng khác nhau ở mỗi người. Sụp mí có thể ở 1 mắt hoặc 2 mắt, mức độ sụp mí cũng khác nhau. Sụp mí bẩm có thể kéo theo tật khúc xạ và nhược thị.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, hiện nay sụp mí bẩm sinh được chia làm 3 mức độ:
Mức độ 1: mí mắt sụp xuống che một phần của đồng tử mắt (con ngươi) nhưng nhìn ngang vẫn nhìn được (mức độ nhẹ).
Mức độ 2: mí mắt sụp xuống đến gần trung tâm đồng tử mắt, khi nhìn phải ngước mí lên mới nhìn được (khá nặng)
Mức độ 3 : mí mắt sụp quá trung tâm đồng tử mắt, hầu như không nhìn được kể cả khi ngước mí lên  (mức độ nặng nhất).

Nguyên nhân mắc sụp mí bẩm sinh : Có rất nhiều nguyên nhân gây sụp mi mắt và Trong đó, sụp mí bẩm sinh chiếm 75% các trường hợp sụp mí, loại sụp mí này thường xuất hiện ngay khi sinh. Sụp mí bẩm sinh có thể gặp ở 1 mắt hoặc 2 mắt, mức độ sụp mí có thể không tương xứng giữa 2 mắt. Sụp mí bẩm có thể bị kết hợp với tật khúc xạ, nhược thị.

TRƯỜNG HỢP ÁP DỤNG

Mí mắt bị sụp xuống che một phần của đồng tử mắt.
Mí mắt sụp xuống đến gần trung tâm đồng tử mắt.
Mí mắt sụp xuống quá trung tâm đồng tử mắt.
Áp dụng cho tất cả khách hàng có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên, có nhu cầu khắc phục nhược điểm sụp mí mắt.

Để có được một đôi mắt đẹp thì các bạn có thể đã tìm ra được một phương pháp hợp lý và hiệu quả nhưng bên cạnh đó vấn đề tiếp theo bạn cần phải quan tâm tới đó chính là địa chỉ cắt mí mắt uy tín ở hà nội thì ở đâu là tốt và an toàn nhất. bởi điều đó quyết định rất nhiều đến sự thành công của quá trình thẩm mỹ và kết quả của chính bạn.
Địa chỉ cắt mí mắt uy tín tại hà nội http://catmimat.org/dia-chi-cat-mi-mat-uy-tin-tai-ha-noi

Nhiều người thắc mắc về chi phí sụp mí ở các cơ sở thẩm mỹ có sự khác nhau. Sở dĩ có điều này là do bác sĩ phẫu thuật với tay nghề và kinh nghiệm chênh lệch, điều kiện cơ sở vật chất trang thiết bị chênh lệch, chế độ chăm sóc tư vấn chênh lệch… và tất nhiên từ đó dẫn đến các kết quả chữa sụp mí khác nhau.

Nhiều trường hợp sau khi chữa sụp mí mí mắt không hết sụp hay chỉ trong thời gian ngắn mí mắt lại sụp nhanh chóng, thậm chí có trường hợp chữa sụp mí tạo hình mí mắt mới xấu hoặc hai bên mắt không đều nhau… Những trường hợp ‘tiền mất tật mang’ này là do lựa chọn cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng cũng như các bác sĩ không đủ chuyên môn trình độ dẫn đến kết quả thẩm mỹ không như mong muốn.

Một mức chi phí chữa sụp mí tốt vừa phải đảm bảo an toàn, hiệu quả cao và vẫn phù hợp túi tiền, mức giá cạnh tranh so với các điều kiện dịch vụ tương tự.

Đối với các trường hợp mí sụp nặng hoặc kết hợp với tạo hình cung mày, có thể áp dụng thủ thuật nâng cung mày. Bác sĩ sẽ rạch một đường sát phía dưới cung mày, tách bỏ bọng mỡ thừa (nếu có). Tiếp theo, bác sĩ cắt phần da thừa mí trên gây chùng, sụp mí, kéo mí mắt lên trên rồi khâu lại sát đường chân mày. Vết khâu ẩn trong phần lông mày vì vậy không để lại sẹo. Thủ thuật này loại bỏ chủ yếu da chùng mí mắt và mỡ thừa mí trên (nếu có), giúp khắc phục hiệu quả tình trạng sụp mí, và các nếp nhăn đuôi mắt.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH