Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Chào bác sĩ tư vấn, em có một chiếc mũi khá cao,nhưng đầu mũi của em lại hơi to, nhìn vô ai cũng thấy khuyết điểm này đầu tiên làm em thấy tự ti. Em muốn đi thực hiện phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi để chiếc mũi trông hài hòa hơn. Bác sĩ cho em hỏi thu nhỏ đầu mũi giá hết bao nhiêu tiền? Và thời gian thực hiện phẫu thuật này có lâu không? (Nam Chi, Khánh Hòa)
Trả lời:
Bạn Nam Chi thân mến!
Cảm ơn câu hỏi “Thu nhỏ đầu mũi giá hết bao nhiêu tiền? Bạn đã gửi đến cho Thẩm mỹ Hàn , chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn sau đây.
Chiếc mũi được xem là đẹp khi nó phải cao thẳng với đầu mũi thon gọn, đó cùng là chiếc mũi đáng mơ ước của nhiều phụ nữ hiện nay. Nhưng khi đầu mũi lại quá to, ửng đỏ trông như quả cà chua, làm giảm đáng kể vẻ đẹp của mũi. Nhưng khi công nghệ phẫu thuật thu gọn đầu mũi ra đời, đã trở thành một giải pháp giúp hoàn thiện toàn diện dáng mũi của bạn.

Thu nhỏ đầu mũi giá hết bao nhiêu tiền? – Ảnh minh họa
Ra đời tại Hàn Quốc, phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi đã nhanh chóng lan rộng ra nhiều quốc gia khác và được xem là giải pháp tối ưu khắc phục tình trạng đầu mũi to và thô. Tại Việt Nam, phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi được các bác Thẩm mỹ Hàn Quốc JW trực tiếp tiếp nhận từ bệnh viện thẩm mỹ JW hàng đầu Hàn Quốc và áp dụng thành công, mang lại sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.

Với phương pháp thu nhỏ đầu mũi,tùy thuộc vào tình trạng và nguyên nhân gây đầu mũi to bác sĩ sẽ đề ra phương pháp phù hợp:
Sụn mũi bè và tù: Bác sĩ gọt sụn cho gọn lại, sau đó buộc 2 phần sụn vách ngăn cho sụn dựng đứng lên.
Đầu mũi thừa mỡ: loại bỏ bớt phần mỡ này ra mũi sẽ nhỏ lại
Sụn cánh mũi rộng: Gọt bớt sụn và dung chỉ khâu kéo cánh mũi lại.
Thời gian thực hiện phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi từ 60-90 phút.
Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là một phẫu thuật không quá khó nhưng đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải hiểu rõ cấu trúc giải phẫu của mũi, đồng thời phải có kinh nghiệm và tay nghề chuyên môn cao trong phẫu thuật này.
Đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, khách hàng sẽ được trực tiếp các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành ở Việt Nam thăm khám, tư vấn và phẫu thuật thuật thẩm mỹ, cam kết mang đến cho khách hàng chiếc mũi hoàn hảo nhất.

Thu nhỏ đầu mũi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc  có giá 15 triệu đồng.
Nếu còn thắc mắc gì về dịch vụ này, bạn Nam Chi có thể liên hệ đến thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được giải đáp miễn phí.
Chúc bạn mau chóng sở hữu chiếc mũi đẹp như ý!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH