Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Kỹ thuật cuốn cánh mũi và thu nhỏ đầu mũi quả là một phương pháp “cứu cánh” dành cho những cô gái luôn mặc cảm, tự ti với chiếc mũi có đầu mũi to bè và nhiều mỡ.

Cuốn cánh mũi

Người Á đông thường sở hữu những chiếc mũi với dáng thấp, cánh mũi to bè và mất cân đối. Những nhược điểm này không chỉ khiến họ cảm thấy thiếu tự tin, ngại giao tiếp mà còn là một "rào cản" trong vấn đề thăng tiến và tạo dựng sự nghiệp, thậm chí còn ảnh hưởng tới chuyện tình duyên. Bởi thế, phẫu thuật thu gọn cánh mũi là một giải pháp hiệu quả để khắc phục tình trạng này.

Thu gọn cánh mũi là một kỹ thuật rất phổ biến trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi, có tác dụng thu nhỏ hai cánh mũi, cân chỉnh lỗ mũi và đầu mũi, cho bạn chiếc mũi cân đối và hoàn hảo. Phương pháp này luôn được nhiều người tin tưởng áp dụng vì có hiệu quả vĩnh viễn.





Sở hữu chiếc mũi thon gọn là niềm mơ ước của nhiều người

Thế nào là một cánh mũi đẹp?

Cánh mũi đẹp thường có có kích thước chiếm 1/5 tỉ lệ khuôn mặt, hai cánh mũi và đầu mũi tạo thành hình tam giác đều và mũi có chiều dài từ lỗ mũi bằng 2/3 chiều cao của mũi.

Các phương pháp cuốn cánh mũi

- Cắt bên ngoài phía chân cánh mũi. Phương pháp này không đưa chân cánh mũi kéo lên cao làm cho mũi bị hếch
- Cắt ở trong lỗ mũi phần chân cánh mũi làm cho góc mũi môi tạo thành hình góc nhọn tự nhiên nhất, tránh cho mũi bị vuông và thô cứng.
- Đối với trường hợp cánh mũi quá dày và độ cong của cánh mũi quá nhiều thì áp dụng phương pháp hiệu quả nhất là cắt tạo hình cánh mũi phía trong lỗ mũi.

Trường hợp nên cuốn cánh mũi

- Chỉ định thu gọn cánh mũi.
- Cánh mũi to, thô, bè và hếch
- Cánh mũi to, phồng lên bên trên
- Cánh mũi rộng, không cân xứng
- Đã từng thực hiện thu gọn cánh mũi nhưng không hài lòng.



Cuốn cánh mũi là giải pháp hiệu quả mang lại vẻ đẹp tự nhiên.

Cắt cánh mũi có đau không?

Thu gọn cánh mũi là một thao tác đơn giản, được bác sĩ có tay nghề cao thực hiện rất nhanh chóng. Chỉ trong khoảng 30 phút thực hiện, bạn sẽ có được một chiếc mũi cực kỳ thon gọn và hài hòa với gương mặt. Quan trọng hơn, trước khi cắt cánh mũi, bạn sẽ được gây tê và uống thuốc thuốc giảm đau nên không hề có cảm giác khó chịu gì cả.



Quy trình cuốn cánh mũi diễn ra nhanh gọn.

Quy chình thu gọn cánh mũi:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn. Bước này luôn cần thiết trong mọi kỹ thuật thẩm mỹ để xác định tình trạng sức khỏe của khách hàng.

Bước 2: Bác sỹ sẽ đo vẽ chính xác phần cần thu nhỏ trên hai cánh mũi để đảm bảo ca phẫu thuật sẽ có kết quả như ý muốn của khách hàng.

Bước 3: Gây tê vùng cánh mũi để tiến hành phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật thu gọn cánh mũi, ca phẫu thuật này không mất nhiều thời gian.

Bước 5: Đóng kín vể mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.



Kết quả cuốn cánh mũi hiệu quả tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi

Thu nhỏ đầu mũi

Ai cũng mong muốn sở hữu một chiếc mũi thon gọn đáng mơ ước, nhưng thực tế người Việt Nam thường có dáng đầu mũi tròn dẹt, đầu mũi to bè và nhiều mỡ. Điều này đã góp phần khiến cho chúng ta cảm thấy thiếu tự tin về gương mặt đẹp hoàn hảo. Có thể nói, phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi chính là giải pháp hiệu quả nhất để biến chiếc mũi "cà chua" thành một chiếc mũi thon gọn và tự nhiên.

Thu nhỏ đầu mũi là tiểu phẫu đơn giản, an toàn mang lại hiệu quả cao. Kỹ thuật này giúp khắc phục triệt để phần đầu mũi thô và góp phần tạo nên chiếc mũi cao đẹp với sống mũi thẳng tắp, đầu mũi thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh đem lại vẻ đẹp tự nhiên thanh thoát cho bạn.

Đây là kỹ thuật xử lý, bóc tách hay cắt bỏ mô mềm hoặc sụn, tùy vào nguyên nhân gây to đầu mũi nhanh chóng giúp bạn sở đầu mũi thon gọn, mềm mại và tồn tại vĩnh viễn theo thời gian. Quá trình thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng, không xâm lấn, không đau đớn và hoàn toàn không để lại sẹo.

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi khá phức tạp vì đầu mũi vừa được thu nhỏ lại, vừa giữ được độ cao tương đối so với sống mũi giúp dáng mũi tự nhiên và hài hòa hơn. Phẫu thuật này không đơn thuần là phẫu thuật cắt bỏ mô mềm mà là lấy sụn tự thân để ghép vào đầu mũi tạo thành khung xương chính của đầu mũi. Chính khung xương này giúp đầu mũi không bị yếu, kết hợp với dựng cao đầu mũi, cánh mũi cũng được gọn hơn. Phẫu thuật này thường được thực hiện dưới hai hình thức là mổ kín hoặc mổ hở. Tùy từng trường hợp mũi bác sĩ thu nhỏ đầu mũi sẽ quyết định sử dụng phương pháp nào.



Phẫu thuật thu gọn đầu mũi là một quá trình cần bác sĩ có tay nghề cao.

Thu nhỏ đầu mũi có đau không?

Thu nhỏ đầu mũi là tiểu phẫu thẩm mỹ nên được thưc hiện trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, khách hàng được gây tê cục bộ vùng mũi trước khi phẫu thuật. Cùng với sự khéo léo và tinh tế của đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, phẫu thuật sẽ diễn ra một cách nhẹ nhàng, không gây đau hay khó chịu trong quá trình thực hiện. Kết thúc phẫu thuật, bạn sẽ được chỉ dẫn cách chăm sóc tại nhà đầy đủ, giúp ngăn chặn tình trạng sẹo do cơ địa không mong muốn.

Quy trình thực hiện thu nhỏ đầu mũi

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Đây là bước đầu tiên vô cùng quan trọng. Tùy vào tình trạng cụ thể, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng cách thức, phương pháp để tạo được đầu mũi đẹp hài hòa nhất với dáng mũi và khuôn mặt cụ thể từng khách hàng.

Bước 2: Xác định và đo vẽ dáng mũi mới

Để có dáng mũi đẹp và phù hợp với mong muốn của khách hàng. Bác sĩ sẽ trực tiếp thực hiện đo vẽ, xác định phần đầu mũi cần thu nhỏ bao nhiêu? Thu gọn như thế nào? Để tạo dáng mũi thanh tú, thon gọn, ăn khớp với sống mũi cũng như tổng thể khuôn mặt của từng người.

Bước 3: Gây mê/gây tê nhẹ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và an tâm trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 4: Bác sĩ tiến hành thực hiện thu nhỏ đầu mũi. Bác sĩ sẽ bóc tách phần đầu mũi để loại bỏ các mô mềm và xử lý sụn đầu mũi, tạo hình thu gọn đỉnh mũi phần phía trong lỗ mũi bằng chỉ sinh học.

Bước 5: Đóng kín vết mổ và khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ.

Bước 5: Bạn nên ở lại một đêm trong bệnh viện để được chăm sóc chu đáo nhất.



Hình ảnh khách hàng với đầu mũi thon gọn sau khi phẫu thuật.



Kết quả phẫu thuật tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi.

Thời gian thực hiện : khoảng 45 – 60 phút

Ưu điểm của việc thu nhỏ đầu mũi

- Đầu mũi  thon gọn, mềm mại và hài hòa với gương mặt
- Dáng mũi hài hòa với đầu mũi, cánh mũi tạo vẻ đẹp hoàn thiện nhất
- An toàn tuyệt đối theo công nghệ đích thực từ Hàn Quốc
- Phương pháp đơn giản không biến chứng, không để lại sẹo
- Thời gian phục hồi chỉ trong vòng một tuần.

Vì sao nên cuốn cánh mũi, thu gọn đầu mũi tại Bệnh viện Hiệp Lợi?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ nổi tiếng khác nhau để khách hàng có thể tìm đến cuốn cánh mũi hoặc thu gọn đầu mũi. Tuy nhiên, để tránh trường hợp hối tiếc sau khi phẫu thuật thẩm mỹ có thể xảy ra, bạn nên chọn lựa điểm đến có các yếu tố sau: bác sĩ tay nhiều kinh nghiệm, đạo đức nghề nghiệp, công nghệ máy móc hiện đại, giấy phép hoạt động và chế độ chăm sóc sau phẫu thuật.

Là một trong những nơi được nhiều đối tượng khách hàng từ nghệ sĩ nổi tiếng, doanh nhân thành đạt, kiều bào ở hải ngoại, cho đến những người bình dân "chọn mặt gửi vàng", Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi hoàn toàn tự tin làm hài lòng khách hàng.



Hình ảnh một số bác sĩ đang làm việc tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi.



Ca sĩ trẻ Trọng Nghĩa chụp ảnh cùng bác sĩ Hiệp Lợi và bác sĩ Hàn Quốc trực tiếp phẫu thuật thẩm mỹ.



Ca sĩ hải ngoại Quang Lê đang là Đại sứ của Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi.

- Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi là một trong số các thẩm mỹ viện tại Việt Nam đã được Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ đa dạng.

- Đội ngũ bác sĩ Việt Nam có tay nghề cao, nhiều năm tu nghiệp tại nhiều nước có ngành thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới sẽ  trực tiếp thăm khám và xác định rõ mức độ cần chỉnh sửa trước khi đưa ra phương pháp sửa mũi hiệu quả nhất, giúp bạn tránh được lo lắng về những biến chứng có thể xảy ra.

- Đến với chúng tôi, bạn còn được lựa chọn bác sĩ từ Hàn Quốc sang trực tiếp phẫu thuật thẩm mỹ để có kết quả theo ý muốn. Điều này được thực hiện dễ dàng vì Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi đã ký kết hợp tác toàn diện với Bệnh viện Mega Plastic Surgery Clinic Hàn Quốc để trực tiếp chuyển giao công nghệ và phẫu thuật.

- Công nghệ và máy móc hiện đại, đạt chuẩn tuyệt đối là một trong những lý do giúp chúng tôi đem đến cho khách hàng kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên và sự hài lòng. Đặc biệt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi có máy Smartlux giúp khách hàng nhanh chóng giảm bớt sưng, bầm sau khi phẫu thuật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH