Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Cắt mí mắt là một trong những dich vụ giúp bạn thêm phần tự tin hởn rất nhiều và hoàn toàn trải nghiệm các dich vụ mà bạn cần làm đẹp với từng điểm nhấn quan trọng và dich vụ giúp bạn thể hiện được những điểm nhấn mà ít có noi nào có được

Bình thường mí mắt trên có 2 mí là do sự kết dính của cơ nâng mí với da mí mắt. Do gen di truyền nên nhiều người không có sự kết dính đó và do vậy mắt chỉ có một mí. Hoặc do lão hóa nên mí mắt trên có hiện tượng bị sụp, vùng da mắt bị chùng. Phẫu thuật cắt mí mắt là một thủ thuật nhằm thay đổi cấu trúc, chức năng và tính thẩm mỹ của mắt thông qua việc loại bỏ các tổ chức da, mỡ, cơ dư thừa ở mí trên hay thủ thuật tạo nếp mí.



Để giải quyết tình trạng mắt sụp mí tạm thời, nhiều chị em lựa chọn giải pháp make up, sử dụng miếng dán kích mí để nâng mí mắt sụp, giúp mí mắt to, rõ ràng hơn. Tuy nhiên, quá lạm dụng make up có thể khiến tình trạng sụp mí trở nên tồi tệ hơn. Chịu đựng thêm gánh nặng từ miếng dán kích mí, keo dán, mascara… khiến cơ mí mắt càng dễ lão hóa, chảy xệ, mí mắt đã sụp lại càng sụp hơn.


Sụp mí là tình trạng khá phổ biến ở nhiều người nên bạn không cần quá lo lắng. Sụp mí mắt có nhiều nguyên nhân. Có thể do tuổi tác khiến các cơ nâng mi bị lão hóa, chảy xệ, cũng có thể do cơ chế tích tụ mỡ khiến mí mắt nặng và sụp xuống và phần nhiều có thể là bẩm sinh. Ở mức độ nào đó, mí sụp chỉ gây ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ, nhưng một số tình trạng nặng, mí mắt có thể gây cản trở tầm nhìn rất bất tiện..

Tạo má lúm đồng tiền đẹp và được nhiều người quan tâm hơn về chất luongwej cung như là dich vu giúp bạn thêm phần tự tin hơn rất nhiều và khá là hài lòng về điều đó khi sử dụng các điểm nhấn về dich vụ hiện nay




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH