Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Thu gọn cánh mũi với các điểm nhấn về các tiêu chí đánh giá về tầm quan trọng hiện nay và sự khác biệt về sự khác biệt ấn tượng nhất và giúp bạn yên tâm hơn về cách đánh giá về sự hiệu quả của thu gon cánh mũi hàn quốc đẹp nhất giúp bạn yên tâm hơn hiện nay

Thu gọn cánh mũi luôn là sự lựa chọn
 Cánh mũi thon gọn, tự nhiên
Kỹ thuật thu nhỏ cánh mũi được thực hiện rất nhẹ nhàng, các bác sĩ chỉ can thiệp và tác động đến phần cánh mũi cần phải thu gọn mà không làm tổn thương đến các vùng da xung quanh. Vì vậy, kết quả thu gọn cánh mũi sẽ được thon gọn và đẹp tự nhiên như ý muốn.
 An toàn tuyệt đối
Tại Bệnh viện chuyên khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ phẫu thuật thu gọn cánh mũi được thực hiện theo một quy trình chuẩn, với chính đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ uy tín thực hiện, giúp bạn thu gọn cánh mũi nhanh chóng, nhẹ nhàng và an toàn tuyệt đối.

Không cần nghỉ dưỡng, kết quả duy trì vĩnh viễn: Thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi không ảnh hưởng tới sức khỏe và không cần nghỉ dưỡng, khách hàng có thể ra về ngay. Kết quả thu gọn cánh mũi được duy trì trọn đời.
Đối tượng thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi

Người có mũi to, thô
Người có cánh mũi to, bè ra hai bên
Người có cánh mũi rộng, thiếu cân xứng
Ưu điểm khi thực hiện thu gọn cánh mũi tại

với quy mô bệnh viện cam kết mang đến cho khách hàng dáng mũi thon gọn, hài hòa với khuôn mặt.


Thu gọn cánh mũi là phương pháp áp dụng với một số khách hàng có cánh mũi không thon gọn, to và thô. Tùy vào từng tình trạng mũi của khách hàng, các bác sỹ sẽ tiến hành thu gọn cánh mũi cuộn vào bên trong (trường hợp cánh mũi không quá to, lỗ mũi to) hoặc cắt bớt cánh mũi (trường hợp mũi quá dày và to), điều chỉnh dáng mũi hài hòa, cân xứng với khuôn mặt, tạo dáng mũi thon gọn, đẹp tự nhiên.
Là một trong những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay. Thông qua thẩm mỹ mũi, chúng ta có thể thay đổi hình dáng, điều chỉnh độ cao của sống mũi để tạo sự hài hòa trên khuôn mặt, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp. Thẩm mỹ mũi cũng có thể được thực hiện để chỉnh sửa lại hình dáng mũi do dị tật bẩm sinh hoặc do chấn thương. Tại Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ La Foret Phuong Chau, chúng tôi có nhiều phương pháp phẫu thuật mũi để giúp khuôn mặt của bạn trông hài hòa tùy theo nhu cầu của từng cá nhân.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH