Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Khi đi làm đẹp bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận dược sự hài lòng hàng đầu với tầm quan trọng và sự hiệu quả nhất đối với từng điêm nhấn chi tiết nhất của dich vụ phun xăm màu môi và đây cũng như là sự hiệu quả nhất giúp bạn yên tâm hơn về tổng quan các phần làm đẹp và đánh giá về sự hiệu quả hiện nay khi đí làm đẹp và bảng giá phụn xăm màu môi thu cúc tốt nhất hiện nay

Đã nhiều lần định đi phun xăm để cải thiện đôi môi nhợt nhạt, kém tươi tắn của mình nhưng tôi sợ đau và hại sức khỏe. Vài đồng nghiệp khuyên tôi nên đến Thu Cúc để làm đẹp cho đảm bảo nhưng tôi vẫn chưa rõ: phun xăm màu môi bao lâu thì hồi phục và sau khi phun xăm cần kiêng những gì? Mong Thu Cúc sớm tư vấn giúp tôi!

Nếu yêu thích kiểu đánh son lòng môi, bạn có thể lựa chọn hình thức phun môi xí muội đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Phương pháp này chủ yếu làm thay đổi sắc tố ở phần lòng trong của môi, mang đến cho bạn đôi môi tươi tắn tự nhiên như nụ hoa luôn hé nở.
Ngoài ra, với trường hợp môi thâm, các chuyên viên sẽ có thêm một bước để xử lý chuyển sắc tố từ thâm trở thành không thâm sau đó mới tiến hành phun môi để màu lên đẹp và tươi tắn.


Tất cả các thao tác đều được thực hiện tỉ mỉ bởi những kỹ thuật viên giỏi và giàu kinh nghiệm, đảm bảo kết quả thẩm mỹ đẹp như ý.
Bảng giá phun xăm màu môi Thu Cúc hiện nay là 3 triệu. Ngoài phun môi xí muội, bạn Nguyệt cũng có thể lựa chọn phun môi pha lê hoặc phun môi 3D đều rất đẹp và tự nhiên, tạo cho đôi môi độ căng mịn, bóng bẩy, vô cùng gợi cảm.

Phun xăm màu môi là giải pháp thẩm mỹ được đông đảo phái đẹp lựa chọn hiện nay. Bản chất của phương pháp làm đẹp này là việc đưa mực vào sâu dưới da giúp các eva sở hữu bờ môi có sắc màu tự nhiên và mịn màng đầy tươi tắn.
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tự hào là đơn vị làm đẹp uy tín hàng đầu tại Hà Nội cho mọi chị em với dịch vụ phun xăm màu môi chất lượng, đảm bảo an toàn và phục hồi nhanh chóng từ 15 ngày đến một tháng tùy cơ địa của khách hàng. Hiện có 3 hình thức phun xăm môi được đội ngũ kĩ thuật viên giỏi của Thu Cúc áp dụng làm đẹp cho chị em với giá cả phải chăng và hiệu quả thẩm mỹ bền lâu theo năm tháng: phun môi pha lê, phun môi 3D, phun môi xí muội.
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH