Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Với những điểm nhấn giúp bạn tự tin hơn rất nhiều và hoàn toàn mang đến cho bạn sự hài lòng hàng dầu về tâm quan trọn nhất với sự hài lòng mà giúp bạn yên tâm nhất hiện nay với thu gọn cánh mũi bằng nôi soi hiệu quả hàng đầu hiên nay khi trải nghiệm mọi thứ mà bạn cần hiện nay

Theo các bác sĩ thu hẹp cánh mũi uy tín tại Thu Cúc, phẫu thuật thẩm mỹ này khá phức tạp. Tùy từng trường hợp, bác sĩ sẽ cắt cánh mũi hoặc thu gọn lỗ mũi nhưng vẫn đảm bảo độ dày của cánh mũi, không khiến cho mũi bị hếch hay cánh mũi bị ép dẹp, bị dài xuống… Và không chỉ đơn thuần làm đẹp cho phần cánh mũi, phương pháp này còn hỗ trợ rất tốt trong việc tạo dáng mũi theo phong cách Hàn Quốc, đã được các bác sĩ Thu Cúc ứng dụng rất thành công. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, Thu Cúc đảm bảo thu gọn cánh mũi đẹp, an toàn, làm hài lòng mọi khách hàng. Đây cũng chính là yếu tố làm nên thương hiệu Thu Cúc – địa chỉ thẩm mỹ được nhiều người tin chọn nhất hiện nay.

“Mình từng đi nâng mũi một lần, chiếc mũi cao nhưng vẫn không thon gọn vì cánh mũi quá to, thấy nhiều người nói phải đi thu gọn cánh mũi thì mũi mới đẹp hoàn chỉnh nên mình đã tìm đến thẩm mỹ viện thu cúc. Được tư vấn tận tình và thực hiện phẫu thuật theo quy trình chuẩn Hàn Quốc, giờ đây ai gặp cũng khen chiếc mũi mình sao đẹp thế khiến mình rất hạnh phúc, cảm ơn thẩm mỹ vien thu cúc thật nhiều.”.

Cắt cánh mũi theo hình chêm: đường rạch da nằm dọc bên cánh mũi, cắt theo hình chêm hay có thể tưởng tượng dễ hơn là hình lưỡi liềm.
 thu gon canh mui11 Thu gọn cánh mũi
2. Dời chân cánh mũi theo hình tam giác vuông: đường rạch da nằm dưới Chân cánh mũi và cắt vào trong phần nền mũi( lỗ mũi) hình tam giác vuông.


Quy trình phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi

Một chu trình thu nhỏ cánh mũi hoàn tất trong vòng khoảng 30 phút, với tổng chi phí dao động quanh mức 6 triệu đồng. Nếu bạn nghiêm túc có ý định thực hiện, hãy tìm đến các cơ sở có uy tín để được bác sĩ tư vấn và đảm bảo an toàn trong và sau khi phẫu thuật.

Quy trình phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi diễn ra như sau:

Bước 1: Bác sĩ gây tê vùng cánh mũi, nền mũi.

Bước 2: Đo vẽ chính xác vùng cánh mũi cần thu gọn, cũng như tính toán chính xác khoảng cần cuộn hoặc cắt ở 2 bên cánh mũi.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH