Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Bất cứ ai cung đều cót hể làm đẹp được dù là nam hay là các chị em cũng có thể làm đẹp được,. Khi đó bạn sẽ thực sự quan tâm hơn về các tiêu chí đánh giá về sự khác biệt cũng như là sự nổi bật hàng đầu hiện nay khi đó bạn sẽ thấy điêu khắc lông mày luôn dành cho mọi người và nam cung vay. Điêu khắc lông mày cho nam và nhận được sự ấn tượng đẹp nhất hiện nay

hêu chân mày 3D giá bao nhiêu là câu hỏi chung của không ít chị em phụ nữ đang săn lùng tìm kiếm sử dụng dịch vụ này.

  Điểm vượt trội của kỹ thuật thêu chân mày 3D

Thêu chân mày 3D khác với các kỹ thuật phun xăm cơ bản ở chỗ tạo được đường chân mày, viền mí mắt sắc nét và đẹp tự nhiên bằng dụng cụ có gắn cây kim đặc biệt.
Tùy vào mức độ mà các chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn nên hay không thực hiện điêu khắc lông mày khi bạn điều trị viêm da. Cơ bản, điêu khắc lông mày chỉ động chạm trực tiếp tới vùng lông mày, không gây sưng, đau hay ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể điêu khắc lông mày mà không sợ ảnh hưởng đến quá trình điều trị da.

Điêu khắc lông mày ở đâu? Tại các thẩm mỹ viện, dưới đôi bàn tay tài hoa của các chuyên viên, bạn sẽ dần chinh phục vẻ đẹp của đôi lông mày theo một quy trình chuyên nghiệp và an toàn như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trước khi tiến hành điêu khắc lông mày, các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn kiểu dáng lông mày đẹp, phù hợp với nhu cầu, tính cách, độ tuổi, màu da sao cho hài hòa nhất với khuôn mặt của bạn.

Bước 2: Vệ sinh lông mày

Vệ sinh lông mày giúp quá trình điêu khắc của bạn diễn ra suôn sẻ và an toàn hơn. Đây là việc làm đơn giản tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng lưu ý đến vấn đề này. Điêu khắc lông mày ở đâu không bỏ qua bước này chứng tỏ đó là địa chỉ điêu khắc lông mày chuyên nghiệp, uy tín và an toàn bạn không nên bỏ qua.


Bước 3: Bôi và gây tê

Điêu khắc lông mày màu khói là một bước tiến của phun thêu lông mày, chuyên gia thẩm mỹ sẽ dùng một loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực bén và nhỏ để đưa mực xăm vào da, khắc từng sợi theo hình dáng tự nhiên của lông mày với dạng chuốc cong gần giống như sợi lông mày thật. Màu sắc được lựa chọn ở đây cụ thể là màu khói.

 Kỹ thuật tương tự như phun xăm lông mày này phù hợp với những lông mày thưa, mỏng, mất lông ở đuôi mày. Kỹ thuật này tạo nên những lông mày đẹp tự nhiên không có khung bao quanh, có thể khắc bù xen vào giữa những lông mày thật,giúp tạo hình dáng chân mày trong thật tự nhiên hơn. Đặc biệt có thể áp dụng cho làm đẹp chân mày ở nam giới, đối tượng rất cần sự tự nhiên.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website: thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999
Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH