Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Có nên phun xăm môi không đó là một trong những câu hỏi được nhiều người yêu thích nhất  khi làm dẹp hiện nay và khi đó bạn sẽ cảm nhận được tất cả mọi thứ hiện nay và ngoài ra bạn cũng sẽ cảm nhận được một sự ấn tượng tốt nhất và từng cách đánh giá về các gtieue chí làm thế nào để có được phun xăm môi đẹp hon ất cả những gì mà bạn cần về một cách tiêu chí hiên nayHồng da, hồng cánh sen: Hợp với người có nước da trắng, môi dày, độ tuổi dưới 40.

- Hồng cam, cam sữa: Rất phù hợp với người có màu da trắng, nâu,…đặc biệt là người có làn da nâu khi phun lên nhìn rất quyến rũ, tự nhiên.

- Cam vỏ quýt: Mọi màu da đều có thể phun được chất liệu mực này. Độ tuổi từ 27 trở lên, mang đến cho phái đẹp sự tự tin.


Theo các chuyên viên, những khách hàng có làn da trắng hồng nên lựa chọn màu mực phun môi có cùng sắc độ tương đồng với màu da như: hồng cánh sen, hồng cam, hồng đỏ,…Với những bạn có làn da sậm màu, có thể lựa chọn các tông màu lạnh từ màu hồng da tới màu cam trở đi,…sẽ là lựa chọn thông minh giúp bạn có được đôi môi đẹp tự nhiên và hài hòa với gương mặt.

Một trong những cách làm chân mày đẹp tự nhiên nhanh chóng nhất đó chính là phương pháp trang điểm. Chỉ cần một vài dụng cụ đơn giản như lược chải lông mày, kéo chuyên dụng, cọ kẻ lông mày, phấn mắt, mascara và một vài bước đơn giản là bạn sẽ có ngay một cặp chân mày đẹp tự nhiên, sắc nét và cá tính. Tuy nhiên, phương pháp này sẽ khá khó khăn với những bạn không được khéo tay lắm hay lần đầu tiên trang điểm.

     Giống như bất kì dịch vụ làm đẹp nào của Thẩm Mỹ thu cúc, các chuyên gia viên sẽ tư vấn cho bạn về việc tạo hình dáng viền môi, màu sắc phù hợp gương mặt, nước da. Sau đó áp dụng kĩ thuật phun xăm hiện đại để giúp bạn có làn môi gợi cảm như ý đồng thời đảm bảo tuyệt đối an toàn, không gây biến chứng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH