Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Khi nói về nâng mui sline thì chắc ai cũng đều bít tới các phương pháp hoàn toàn mới và đem lại sự hiệu quả rất nhiều so với các chị em khác và hơn nữa với nâng mũi sline không phẫu thuật thì hoàn toàn ấn tượng và yên tâm hơn về điều đó khi trải nghiệm các dich vụ cần quan tâm hownv ề điều này khi lựa chọn các dich vụ quan trọng nhất và thể hiện được sự hài lòng

Đỉnh mũi sẽ được dựng lại thích hợp bằng vật liệu tự thân (sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn...).
- Vùng sống mũi thì có thể dùng vật liệu nhân tạo hoặc vật liệu tương hợp sinh học (silcone dẻo, ePTFE (Gore-Tex), PHDPE (Porex), san hô…)
- Xương tháp mũi có thể được thu hẹp theo chiều ngang bằng kỹ thuật cắt xương.

Dịch vụ chỉnh sửa mũi hư, biến chứng: Khắc phục những biến chứng sau phẫu thuật nâng mũi: lệch, co ngắn, đầu mũi bóng đỏ hoặc lộ chất liệu… đưa chiếc mũi trở lại cân đối, hài hòa với gương mặt.


Vâng có rất nhiều người đều cho rằng về nâng mũi sline rất đẹp và rất là hiệu quả nhưng lại ít có ai biết được rằng dichv ụ nâng mũi sline dành tất cả cho bạn với sự hài lòng tốt nhất và điểm nahasn quan trọng cùng với sự lựa chọn của mình hiện nay khi nói về nâng mũi sline là gì và nâng mũi sline ở đâu đẹp nhất

Nâng mũi không phẫu thuật: Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp nâng cao sóng mũi bằng các chất làm đầy như Aquamid, Juvederm, Restylane… gọi chung là Filler. Không cần nghĩ dưỡng, sinh hoạt bình thường ngay sau khi tiêm. Ít đau, kết quả kéo dài từ 1-2 năm.

Nâng mũi s line giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào tình trạng khiếm khuyết mũi của bạn. Chẳng bạn như nếu chỉ nâng mũi đặt sóng thông thường thì giá nâng mũi s line có thể là 12 triệu nhưng nếu chỉnh sửa toàn diện cấu trúc mũi thì giá nâng mũi s line có thể sẽ là 50-55 triệu tùy vào loại sụn được xài. Nhìn chung nâng mũi s line giá bao nhiêu tùy thuộc vào việc bạn chỉnh sửa những khiếm khuyết nào của mũi, kỹ thuật thực hiện khó hay dễ nữa.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999
Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH