Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Tạo má lúm đồng tiền có đau không và bạn sẽ đến với trung tâm thẫm mỹ nào để có được sjw hài lòng và kết quả đó là cách tốt nhất giúp bạn thêm được sư yên tâm hơn và sự hài lòng về điều này. Khi đó bạn sẽ thấy được điểm nhấn quan trọng nhất và yên tâm hơn một trong những cách tạo má lúm đồng tiền hiệu quả nhất

Phẫu thuật thẩm mỹ má lúm đồng tiền là kỹ thuật an toàn, không đau không để lại sẹo. Trước khi thực hiện tạo má lúm, bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ tạo má lúm nên bạn hoàn toàn không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong quá trình thực hiện. Ngoài ra, toàn bộ quy trình tạo má lúm được thực hiện bên trong khoang miệng nên không để lại sẹo trên má, không có dấu tích của phẫu thuật, không xấm lấn ảnh hưởng thần kinh vùng mặt. Chỉ sau một liệu trình ngắn 20 phút thực hiện bạn sẽ dễ dàng sở hữu chiếc má lúm đẹp tự nhiên, ổn định.


Theo quan niệm của người Phương Đông, sự tích má lúm đồng tiền gắn liền với tích: người trần khi chết đi trước khi siêu thoát về cõi riêng hóa kiếp phải đi qua Qủy Môn Quan tại đây họ phải uống loại nước có tên là Vong tình thủy. Loại nước này có mục đích làm tiêu tan, xóa hết ký ức ở cõi trần, quên đi sự việc kiếp trước. Tuy nhiên có một số người khóc lóc van xin, còn nặng tình nặng nghĩa với cuộc sống trước khi chết không uống loại nước này và bị Diêm Vương đóng dấu để đánh dấu đây là những người chung thủy trọng tình cảm.


Má lúm đồng điếu xuất hiện do cấu tạo bẩm sinh,có tính chất di truyền trội, hình thành do sự co thắt cơ cười ở hai bên má, khi cười trông rất duyên và cuốn hút. Má lúm đồng điếu thường nằm ở vị trí gần miệng. Sở hữu má lúm đồng điếu khiến gương mặt có nét duyên dáng, sắc sảo. Theo quan niệm từ xưa những người sở hữu má lúm đồng điếu thường có cuộc sống sung túc gặp nhiều may mắn.


BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH